Clip: Xe con lao thẳng vào nhà thuốc Tây, chủ tiệm suýt chết

Trên mạng xuất hiện đoạn clip camera an ninh ghi lại cảnh chiếc xe ô tô con lao lao thẳng vào nhà thuốc Tây, suýt đâm vào người chủ tiệm đang đứng trong quầy.
Theo hình ảnh ghi lại, vụ tai nạn xảy ra tối 5/9 tại nhà thuốc T.H. trên đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.


Xe lao vào tiệm thuộc tây suýt đụng chết người chủ tiệm bán thuốc – Ảnh cắt từ clip
Camera ghi lại hình ảnh cho thấy, thời điểm xảy ra tai nạn, người nữ chủ tiệm không đứng sát quầy thuộc mà đang đứng lấy thuốc trong tủ thuốc để kiểm đếm thuốc. Khi chị này đứng sát tủ thuốc thì bất ngờ có một xe con 5 chỗ màu trắng lao thẳng từ phía ngoài đường vào với tốc độ cao đâm sát vào quầy thuốc. May mắn nếu người phụ nữ đứng sát quầy thuốc thì chắc chắn sẽ bị chiếc xe lao đúng vào người. Với tốc độ xe nhanh như thế thì tính mạng người nữ này khó mà bảo toàn nếu xe đụng phải.

Người nữ thoát nạn, hoảng sợ la hét. Vụ tai nạn khiến quầy bán thuốc bể nát nhiều hộp thuốc văng ra thiệt hại nặng cho tiệm thuốc.

Nhiều tài khoản mạng xã hội khi xem xong clip đã để lại bình luận rằng chủ tiệm thuốc đã rất may mắn khi thoát nạn trong gang tấc.

Theo đại diện Đội Cảnh sát Giao thông – Trật tự Công an thành phố Hà Tĩnh, tài xế trong vụ việc đã đạp nhầm chân phanh thành chân ga. Vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Xem clip bên dưới: (nguồn: MXH)

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*