Mỹ nhân khỏa thân chụp ảnh trước gương khiến netizen nóng mắt

Là một mỹ nhân với phong cách gợi cảm, nổi lên như một hiện tượng nhờ những bức hình khoe thân nóng bỏng, Elly Trần khiến fan đứng ngồi không yên khi khỏa thân chụp ảnh trước gương.
Hơn 10 năm trước, Elly Trần đã nổi lên như một hiện tượng nhờ những bức hình khoe thân gợi cảm. Cô nàng từng được mệnh danh là người có vòng 1 đẹp nhất trong dàn hot girl đời đầu.

Bức ảnh khỏa thân chụp trước gương của cô nàng khiến netizen đứng ngồi không yên vì khoe trọn thắt eo nhỏ nhắn cùng vòng 1 tròn trịa lấp ló.

Elly Trần tên thật Nguyễn Kim Hồng, sinh năm 1995. Cô bắt đầu ‘nổi như cồn’ trong cộng đồng giới trẻ năm 2009 nhờ những bức ảnh khoe thân cùng vòng một nóng bỏng.

Elly Trần cũng được ví như ‘thanh xuân’ của nhiều bạn trẻ khi nổi tiếng từ khá sớm, thuộc hot girl đời đầu của thế hệ hot teen Việt Nam.

Thời điểm đó, mỹ nhân 9X nổi danh là một trong những hot girl Sài thành có tiếng với gương mặt ngây thơ, bầu bĩnh, còn thân hình nóng bỏng.

Nàng hot girl mang hai dòng máu Việt Nam – Trung Quốc hiện tại dù bước qua lứa tuổi U40 nhưng vẫn giữ được nét mặt trẻ trung cùng dáng dấp quyến rũ.

Ngày đó, ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ ‘ở ẩn’ để sinh con và hạn chế tham gia showbiz. Cách đây không lâu, cô nàng khiến netizen bất ngờ khi tố cáo chồng Tây đại gia ngoại tình, bỏ bê con cái. Elly Trần còn tiết lộ chuyện vào ngày sinh nhật con gái, chồng cũ của cô chỉ mang đến ba gói bánh nhỏ chứ không phải một món quà đẹp đẽ, lịch sự.

Quay lại cuộc sống độc thân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bản thân gợi cảm, quyến rũ và những hình ảnh thân thiết cùng con gái.

Chính vì những bức ảnh quá mức sexy, dưới phần bình luận các bài đăng của cô thường có những bình luận khiếm nhã. Tuy nhiên cô không quan tâm.

Hiện tại Elly Trần luôn hạnh phúc, được an ủi khi hai em bé rất hiểu chuyện và thương mẹ.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*