Phát hiện nhiều CSGT sử dụng ma tuý trong khách sạn

Ập vào một khách sạn ở thành phố Hồ Chí Minh, cảnh sát phát hiện, bắt quả tang nhiều cán bộ, chiến sĩ là Cảnh sát giao thông đang tụ tập sử dụng ma tuý.
Theo nguồn tin của báo Pháp luật TPHCM xác nhận, lực lượng chức năng xác định có khoảng 10 người sử dụng ma tuý trong khách sạn này là Cảnh sát giao thông (CSGT).
Tối 11/4, báo Giao thông và Vietnamnet cho biết, Công an thành phố Hồ Chí Minh đã tước quân tịch một số cán bộ chiến sĩ từng công tác tại công an quận Phú Nhuận, công an quận 1 và công an TP Thủ Đức vì sử dụng ma tuý.
CSGT chơi ma tuý ở khách sạn?
Chiều ngày 11/4, nguồn tin của báo Pháp luật TPHCM cho biết về vụ việc nhiều Cảnh sát giao thông (CSGT) bị phát hiện cùng sử dụng ma tuý.
Theo PLO, khoảng 2 tuần trước, một tổ công tác của Công an quận Bình Thạnh trong lúc phối hợp cùng Công an phường 3 quận Phú Nhuận kiểm tra hành chính một khách sạn thì phát hiện nhiều người đang sử dụng ma tuý.
“Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định khoảng 10 người có mặt trong điểm sử dụng ma tuý là CSGT”, báo Pháp luật TPHCM nêu tên một số cán bộ chiến sĩ trong số này có tên T;C;N…
Cũng theo nguồn tin, những CSGT này đang công tác tại Công an quận Phú Nhuận, Công an quận 1 và Công an TP Thủ Đức.
Mới đây, tại Hải Phòng cũng xôn xao vụ việc tước danh hiệu Công an nhân dân đối với hai nữ cán bộ Công an thành phố Hải Phòng do liên quan đến hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.
Đã tước quân tịch cán bộ vi phạm
Thông tin được báo Giao thông đưa khẳng định, Công an TP.HCM đã tước quân tịch một số cán bộ chiến sĩ từng công tác tại Công an quận Phú Nhuận, Công an quận 1 và Công an TP Thủ Đức “do sử dụng trái phép chất ma tuý”.
Theo đó, vụ việc đã được báo cáo Ban giám đốc Công an TP.HCM và xử lý theo quy định pháp luật. Đến nay, công an các quận, TP Thủ Đức đã tước quân tịch những cá nhân vi phạm.
Báo Vietnamnet cũng cho biết, Ban giám đốc Công an TP.HCM “đã có chỉ đạo xử lý nghiêm theo quy định pháp luật đối với những cán bộ chiến sĩ trong ngành có sai phạm”.
Lý do được đưa ra là có một số cán bộ chiến sĩ CSGT tham gia “tiệc ma tuý”, đã bị tước quân tịch công an nhân dân và đang bị điều tra hình sự.
Theo nhà chức trách, Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, tạm giữ các đối tượng liên quan, tiếp tục truy xét trên tinh thần không bao che và không có ngoại lệ.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*