Bà cụ 75 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại ngay tại cánh đồng mía, cháu của nạn nhân nhìn thấy thi thể trong tình trạng bán khỏa thân

Mới đây, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một người đàn ông vì tội cưỡng hiếp và sát hại dã man một phụ nữ 75 tuổi ở tỉnh Sa Kaeo.
Theo thông tin từ tờ Thaiger (Thái Lan), cháu trai nạn nhân, Sittichai, 27 tuổi, phát hiện thi thể bà ngoại Boonnam Cherngkhao, 75 tuổi, trên cánh đồng mía gần một showroom ô tô bỏ hoang ở tỉnh Sa Kaeo vào ngày 6/1 và trình báo vụ việc cho công an

Sittichai khai với cảnh sát rằng Boonnam kiếm sống bằng nghề thu gom và bán rác tái chế. Bà rời nhà lúc 9 giờ sáng để lấy chai nhựa từ đồn công an và không trở về nhà.

Sittichai quyết định đi tìm bà vào khoảng 2 giờ chiều bằng cách đi bộ dọc đường cho đến khi tới showroom ô tô bị bỏ hoang. Anh phát hiện những giọt máu và vết kéo dẫn vào ruộng mía và đi

Boonnam đang nằm úp mặt trên cánh đồng và bán khỏa thân. Cảnh sát tin rằng cô đã bị hãm hiếp và sát hại. Một túi đựng dụng cụ xây dựng, quần áo và một chiếc rìu, được cho là của kẻ giết người, được tìm thấy gần thi thể cô.


Nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Matichon
Cảnh sát cho biết kẻ sát nhân có thể là một người đàn ông Thái Lan, sau đó được xác định là Somchai Buasing, 45 tuổi. Somchai đến khu vực này bằng xe buýt công cộng ba ngày trước và tìm nơi ở tại đồn cảnh sát.

Anh ta xin đồ ăn thức uống từ các sĩ quan và yêu cầu ở lại đồn cảnh sát trong khi chờ xe buýt để đi đến tỉnh Saraburi. Anh ta biến mất khỏi nơi này sau vụ việc.

Cảnh sát đã truy lùng kẻ được cho là kẻ sát nhân cho đến khi bắt giữ thành công hắn vào ngày hôm qua, ngày 7 tháng 1, cách hiện trường vụ án không xa.

Somchai được cho là đã thừa nhận giết nạn nhân nhưng phủ nhận việc cưỡng hiếp cô. Cảnh sát không bị thuyết phục bởi lời thú tội của anh ta và tiếp tục thẩm vấn cho đến khi Somchai thú nhận hành vi cưỡng hiếp.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*